Home / Kiến Trúc Nhà Ống / 20+ Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024

20+ Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024

Hiện nay mẫu nhà ống 3 tầng là mẫu nhà phổ biến và thịnh hành tại Việt Nam. Thiết kế kiến trúc đẹp, bắt mắt… Bố trí không gian hiện đại và phù hợp với nhu cầu các thành viên trong gia đình là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Sau đây, Kiến Tạo Việt sẽ mang đến cho bạn đọc 20+ mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp, hiện đại và tiện nghi – hot nhất năm 2024.

Trong bài viết này, Kiến Tạo Việt sẽ đưa ra ưu nhược điểm của nhà ống 3 tầng. Cách thiết kế, xây dựng nhà tiết kiệm chi phí. Sự đa dạng về kiến trúc và phong cách sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà ước mơ của mình.

20+ Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 01
20+ Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 01

20+ Mẫu nhà ống 3 tầng kiến trúc hiện đại

Kiến Tạo Việt sẽ mang đến mẫu nhà ống 3 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại và sự tiện nghi. Mang đến không gian sống thoải mái và tiện ghi cho gia đình bạn. Ngoài vẻ đẹp mặt tiền, không gian công năng thực sự thoải mái nhưng vẫn giàu tính thẩm mỹ.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 02
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 02

Sự giao thoa hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ

Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại được tập trung vào sự hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ. Thiết kế không chỉ đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của gia đình, mang đến một không gian tiện nghi và tinh tế. Các không gian chung như phòng khách, nhà bếp và phòng ăn được thiết kế thông minh và hợp lí. Tận dụng mọi lợi thế để tạo nên không gian sống mở và quấn hút.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 03
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 03

Với kiến trúc thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng rất chú trọng vào việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh. Các cửa lớn và cửa ra vào thiết kế mở rộng, thông thoáng giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên vào trong nhà. Tạo nên một bầu không gian sống thông thoáng và trong lành. Các tiểu cảnh cây xanh, sân vườn hoặc hồ nước được bố trí hài hòa. Mang đến sự gần gũi và hòa mình với thiên nhiên xung quanh.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 04
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 04

Không gian sống hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng kiến trúc hiện đại mang đến không gian sống thông minh. Hệ thống thông minh, hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa không khí và các thiết bị tiện ích khác được đưa vào thiết kế.

Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại tạo nên không gian sống đẹp và đầy tiện ích. Thiết kế đơn giản, mộc mạc, tận dụng ánh sáng, gió tự nhiên và không gian xanh một cách tối đa. Cùng với tích hợp tiện ích hiện đại là những điểm nổi bật trong mẫu nhà này. Thiết kế hài hòa mang đến trải nhiệm không gian sống hiện đại, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 05
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 05

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển

Mẫu nhà ống 3 tầng kiến trúc tân cổ điển kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển truyền thống và vẻ đẹp hiện đại. Tạo nên không gian sống đẹp và thanh lịch, độc đáo và quyến rũ. Với các đường nét cổ điển truyền thống, góc cạnh tinh tế và các chi tiết hoa văn đặc sắc. Vừa tạo nên vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch, vừa đan xen với các yếu tố kiến trúc, công năng hiện đại giúp tạo nên không gian sống tiện nghi cho gia đình bạn.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 06
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 06

Mẫu nhà phố 3 tầng mái Thái đẹp, đẳng cấp

Thiết kế nhà ống 3 tầng mái Thái là một kiểu kiến trúc truyền thống đặc trưng của Thái Lan. Với mái chữ A độc đáo và phong cách truyền thống đẹp mắt. Thiết kế mái Thái tạo nên sự hài hòa và thanh lịch cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 07
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 07

Mái chữ A độc đáo

Mái Thái là đặc điểm nổi bật nhất của mẫu nhà ống 3 tầng này, với hình dáng mái chữ A độc đáo mang đậm dấu ấn truyền thống của vùng Đông Nam Á. Mái thái thường có đỉnh cao và dốc xuống hai bên, tạo nên độ dốc và cao ráo cho mái nhà. Kiến trúc nhà mái Thái nhà ống 3 tầng trở nên thanh thoát và lưu thông không khí tốt. Đồng thời tạo nên điểm nhấn làm cho ngôi nhà của bạn đẹp và tiện ích hơn.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 08
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 08

Tổng hợp tiện ích mẫu nhà hiện đại

Bằng việc tổng hợp các tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Mái bằng trên tầng 3 của ngôi nhà ống gia chủ có thể tận dụng làm khu vườn sân thượng. Tạo khu vực cây xanh, giải trí, thư giãn cho cả gia đình với một không gian mở vô cùng đặc sắc.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 09
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 09

Nhà ống mái bằng tiết kiệm chi phí và dễ bảo trì

Mái bằng có chi phí xây dựng thấp hơn so với các loại mái khác như mái Thái hoặc mái ngói. Thời gian thi công thường cũng diễn ra nhanh hơn. Điều này giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu khi xây dựng nhà. Đồng thời chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng cũng tốn kém ít hơn, đơn giản và tiết kiệm thời gian bảo trì. Giúp gia đình dễ dàng duy trì ngôi nhà trong tình trạng tốt nhất.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 - 10
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024 – 10

Lời kết

Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và chi phí hợp lý, các mẫu nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại  đang trở thành xu hướng trong thiết kế kiến trúc đô thị. Dù bạn yêu thích phong cách hiện đại, tân cổ điển hay thông minh, chắc chắn sẽ có một mẫu nhà phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình bạn. Hãy lựa chọn một thiết kế phù hợp để biến ước mơ về một không gian sống tiện nghi và hiện đại trở thành hiện thực.

About Cộng Tác Viên KTV

Check Also

nhà 5 tầng hiện đại có gara ô tô

Mẫu nhà ống 5 tầng đẹp nhất và tối ưu nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nhà phố 5 tầng đẹp và ấn tượng, mỗi ...