Home / Kiến Trúc Nhà Đẹp / 39+ Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp năm 2024

39+ Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp năm 2024

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp, được rất nhiều người ưu chuộng.  Do nó phù hợp với nhu cầu, nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên. Mang đến, không gian mở và khoảng vườn xanh mát, tạo cảm giác thoải mái cho gia đình gia chủ. Sau đây, cùng mình tìm hiểu về mẫu nhà vườn 2 tầng nhé!

Điểm mạnh mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp

Ngày nay, mẫu nhà vườn 2 tầng càng trở nên độc đáo hơn. Không chỉ, sự phù hợp về nhu cầu mà không gian gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự trải nghiện tuyệt vời cho gia đình gia chủ.

Mở ra không gian sống lí tưởng

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp, được bố trí đầy đủ chức năng. Không gian tầng 1, được bố trí như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Tầng 2 là khu nghỉ ngơi và thờ cúng.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 01
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 01

Thiết kế hòa mình với thiên nhiên

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 02
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 02

hiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp, được quan tâm nhiều vì sự gần gũi với thiên nhiên, giúp cho ngôi nhà có không gian thoáng mát cho rất nhiều gia đình. Với không gian xanh mát, giúp cho mọi có một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái hơn.

Thiết kế nhà vườn 2 tầng có gu thẩm mỹ cao

Phong cách thiết kế nhà vườn hiện nay, ngày càng đa dạng. Ngoài ra, về độ thẩm mỹ cũng được quan tâm đến rất nhiều. Với không gian cảnh quan rộng, thoáng mát như đang hòa mình với thiên nhiên.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 03
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 03

Thiết kế nhà vườn 2 tầng tối ưu công năng sử dụng

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng hiện nay, ngày càng trở nên đa dạng. Với không gian sử dụng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sự kết hợp với cảnh quan, tạo ra không gian sống và sinh hoạt được thoải mái hơn.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 04
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 04

Thiết kế nhà vườn 2 tầng tạo không gian thoải mái cho gia đình

Với cách thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng  không chỉ đơn thuần tối ưu công năng, mà còn mang đến không gian thiên nhiên, giúp  thành viên trong gia đình có giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 05
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 05

Chi phí thiết kế mẫu nhà vường 2 tầng đẹp

Mẫu nhà vườn 2 tầng, được đánh giá tiết kiệm chi phí so với các mẫu nhà biệt thự cao 3, 4 tầng. Với tài chính vào khoảng vài trăm đến 1 tỷ đồng là bạn có thể sở hữu một căn nhà sân vườn 2 tầng phù hợp với nhu cầu của mình.

+39 Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp năm 2024

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng mái bằng phong cách hiện đại.

Đây là mẫu thiết kế đơn giản, nhưng toát lên vẻ đẹp hút hồn, mà vẫn đảm bảo được tiện nghi là những gì gia chủ mong muốn.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 06
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 06

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng mái Thái đẳng cấp

Thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng, ngày trở nên đa dạng hơn. Trong đó, mẫu nhà mái thái đang trở nên hót, với sự đẳng cấp và sang trọng của nó.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 07
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 07

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng mái Nhật đẳng cấp

Với sự kết hợp mẫu nhà vườn 2 tầng với mái Nhật, được mọi người khá ưu thích, bởi sự hài hòa, khang trang, độc đáo, đẳng cấp và nổi trội so với công trình xung quanh.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 08
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 08

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng phong cách nông thôn

Mẫu nhà vườn 2 tầng phong cách nông thôn, được thiết kế ngày càng trở nên phổ biến. Với diện tích đất rộng, gần gũi với cây cối và thiên nhiên mang đến trải nhiệm sống vô cùng lí tưởng.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 09
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 09

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng ở thành phố

Ngày nay, tại thành phố không gian càng trở nên chật hẹp, mẫu nhà 2 tầng kết hợp với sân vườn ngày trở nên hot. Vì nó, mang lại không gian thoáng mát tốt cho sức khỏe và còn nhiều lợi ích khác.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 10
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 10

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhà vườn 2 tầng, mang đến cho ngôi nhà những nét tinh hoa, độc đáo hơn so với những mẫu nhà khác.

Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp - 11
Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp – 11

Những chú ý khi thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp

  1. Các bố trí công năng : Tận dụng tối đa công năng diện tích ngôi nhà, bố trí sân vườn sao cho hợp lí với mục đích sử dụng.
  2. Yêu cầu về phong thủy : Khi lên phương án, yếu tố và vai trò về phong thủy vô cùng quan trọng. Vì nó, luôn mang đến cho bạn nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình.
  3. Cách bố trí cây cối : Lựa chọn các loại hoa, cây để mang đến không gian thoáng mát và chú ý đến khu vực vui chơi cho trẻ em, sinh hoạt cũng như nơi giải trí cho gia đình…

 

About Cộng Tác Viên KTV

Check Also

Hướng Nhà Hợp Phong Thủy Tuổi Canh Tuất 1970 Cho Nam Mạng Và Nữ Mạng

Trong phong thủy, việc chọn hướng nhà là một yếu tố quan trọng giúp mang ...