Home / Kiến Trúc Nhà Đẹp / Mẫu Biệt Thự Tân Cổ Điển 3 Tầng Đẹp, Sang Trọng Nhất 2023

Mẫu Biệt Thự Tân Cổ Điển 3 Tầng Đẹp, Sang Trọng Nhất 2023

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp ngày nay là một tuyệt tác được hòa quyện giữa hai trường phái kiến trúc lâu đời, Hy Lạp và La Mã cổ, được cải tiến bởi kiến trúc hiện đại cho phù hợp hơn với thời đại. Phong cách thiết kế này tạo ra một không gian sống tuyệt vời, đúng nghĩa là vẻ đẹp vượt thời gian. Thông qua việc lấy cảm hứng từ những họa tiết, đường nét, và phào chỉ trang trí phức tạp của kiến trúc cổ, thiết kế kiến trúc này đã được tinh chỉnh một cách thông minh, đồng thời thêm vào đó là sự sáng tạo đặc biệt của các kiến trúc sư tài ba. Kết quả là, mẫu biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ điển ngày nay rực rỡ với sự phong phú, đa dạng màu sắc, tỏa sáng với vẻ phóng khoáng và sang trọng, song vẫn giữ được tinh hoa của kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ.

Tại Việt Nam, biệt thự 3 tầng tân cổ điển đã từ lâu trở thành niềm đam mê không thể thiếu đối với giới thượng lưu. Với vẻ đẹp mang đậm tinh thần hoàng gia châu Âu, từng chi tiết, từ cách bố trí nội thất đều phản ánh đẳng cấp và sự sang trọng. Vì vậy, giới thượng lưu thường lựa chọn thiết kế xây dựng biệt thự theo phong cách tân cổ điển để thể hiện vị thế của gia chủ.

Các xu thế thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

  1. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp có vườn

Gần đây, yếu tố hòa hợp với thiên nhiên đã trở nên quan trọng hơn. Biệt thự sân vườn được du khách ưa chuộng. Đối với loại biệt thự gia đình có diện tích lớn và nhỏ thì phù hợp với thiết kế nhà ở. Mang đến không khí trong lành, thư giãn hòa hợp với thiên nhiên.

Biệt thự 3 tầng cổ điển trên diện tích 430m2. 5
Góc 1 – Biệt thự 3 tầng cổ điển trên diện tích 430m2
  1. Mẫu biệt thự sân thượng 3 tầng tân cổ điển kiểu Thái 

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái là phong cách kiến ​​trúc phổ biến khi xây dựng nhà tân cổ điển. Loại mái này có độ dốc lớn, giúp mưa thoát nhanh. Mái nhà Thái còn có khả năng cách nhiệt, chống nấm mốc tốt. Ngoài ra, mái thái cũng rất thú vị, khiến biệt thự của bạn nổi bật so với cả dãy nhà. Tuy nhiên, gia chủ nên suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn loại nhà khi thi công ngôi nhà này, vì nó rất phức tạp nên chi phí và thời gian bỏ ra sẽ cao.

thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

  1. Thiết kế nhà 3 phòng ngủ tân cổ điển Nhật Bản 

Biệt thự ba tầng phong cách Nhật Bản tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng, trang nhã cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, loại nhà này kết hợp với phong cách tân cổ điển tạo cảm giác sang trọng, tiện nghi. Mái nhà Nhật có độ dốc thấp hơn mái Thái nhưng vẫn có khả năng chống nước, chống ẩm tốt. Gia chủ có thể tạo mái nhà kéo dài khoảng 1m để bảo vệ ngôi nhà khỏi ánh nắng mặt trời. Ở nước ta, nhà kiểu Nhật rất phổ biến ở nông thôn và thành thị.

thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

  1. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mái chóp

Phòng khách tân cổ điển 3 tầng với mái chóp khiến ngôi nhà của bạn trông như một dinh thự sang trọng và đẹp mắt. Phong cách nhật của mái nhà được kết hợp với phong cách của ngôi nhà Pháp, mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái. Phần mái phía trên phải được bổ sung hoa văn đẹp để tạo nên sự hoàn hảo cho ngôi nhà.

thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

  1. Biệt thự gác mái 3 tầng mái Mansard tân cổ điển 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mái Mansard giúp ngôi nhà của bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn. Vì được làm bằng đá phiến nên loại mái này có tác dụng ngăn nóng hoặc chống lạnh rất hiệu quả. Tuy nhiên, ở kiểu nhà này, bạn phải cẩn thận tạo cửa sổ để giữ không khí bên trong. Mái nhà này có thể được sử dụng làm kho chứa đồ hoặc không gian sinh hoạt. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận để xây dựng nền móng và cột trụ vững chắc vì kiểu xây dựng này rất nặng.

  1. Biệt thự phong cách tân cổ điển 3 tầng 3 phòng ngủ 

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng sẽ nhỏ gọn với 3 phòng ngủ, điều này tạo cảm giác yên tĩnh cho ngôi nhà. Từ đó thể hiện những nét cao cấp của kiến ​​trúc biệt thự tân cổ điển. Mẫu này còn được trang trí đẹp mắt với cây xanh tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên. 

PC3 - Phối cảnh nhìn từ dưới lên
PC3 – Phối cảnh nhìn từ dưới lên
  1. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp có 4 phòng ngủ 

Với biệt thự 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển có 4 phòng ngủ, không gian ngoài trời sẽ rộng hơn, giúp bạn có nhiều lựa chọn và bố trí hơn. Bạn có thể thiết kế biệt thự tân cổ điển có ban công rộng, tạo hiệu ứng đẹp, giống như một ngôi làng cổ Châu Âu. Với số lượng phòng ngủ này, bạn sẽ có đủ không gian cho gia đình và nhiều không gian hơn cho khách đến nhà. 

Đẹp ngỡ ngàng biệt thự 3 tầng gạch mộc -1
Đẹp ngỡ ngàng biệt thự 3 tầng gạch mộc -1
  1. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp có 5 phòng 

Với thiết kế tân cổ điển của căn nhà 3 tầng 5 phòng ngủ này mọi người trong gia đình bạn sẽ có được không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. Về thiết kế, bạn có thể chọn phòng kiểu mái Thái, mái nhà Nhật hoặc chọn nhiều kiểu dáng độc đáo. Tuy nhiên, do số lượng phòng nhiều, diện tích cao nên loại biệt thự này thường phù hợp với khu vực nông thôn hoặc thành thị. 

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái hợp phong thủy
Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái hợp phong thủy – 1
  1. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp có 6 phòng 

Đây dường như là loại biệt thự có không gian rộng nhất khu vực. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 6 phòng tạo không gian hoàn hảo cho gia đình nhiều chủ và khách. Tuy nhiên do số lượng phòng

thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp phù hợp với đại gia đình

Nhà ở đóng vai trò thiết yếu và không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt, đối với các gia đình có nhiều thành viên, việc lựa chọn một thiết kế nhà phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống và sinh hoạt thoải mái, đồng thời vẫn thể hiện sự sang trọng, không phải lúc nào cũng dễ dàng. Xây dựng một biệt thự tân cổ điển 3 tầng thực sự là một giải pháp hoàn hảo, đặc biệt dành cho những gia đình có tài chính ổn định. Với những gia đình đông thành viên, biệt thự tân cổ điển 3 tầng cung cấp không gian sinh hoạt rộng rãi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của một tổ ấm lý tưởng nhất.

 

About Thông CTV

Check Also

nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đầy đủ tiện nghi

Nếu bạn đang có ý định xây nhà thì đừng bỏ qua bài viết này. ...