Home / Kiến Trúc Nhà Vườn / 20+ Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024

20+ Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024

20+ Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp đẳng cấp năm 2024

Mẫu nhà vườn 2 tầng là một phương án thiết kế tuyệt vời và được rất nhiều người ưu chuộng. Với nhiều lợi ích mà mang lại, công năng thì tối ưu không gian, có khoảng sân vườn thoáng mát. Với mẫu nhà vườn 2 tầng, đây là một trải nhiệm tuyệt vời cho gia chủ. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu nhà này nhé!

Điểm mạnh mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp

Ngày nay, mẫu nhà vườn 2 tầng đang là hiện tượng hót, với rất nhiều những yếu tố phù hợp với gia chủ sau đây :

Mở ra không gian sống lí tưởng

Mẫu nhà được thiết kế 2 tầng, nên về công năng sẽ được thiết kế vô cùng tố ưu. Tầng 1, thường là các không gian phòng khách, phòng bếp phòng ăn. Tầng 2 sẽ là phòng ngủ và phòng thờ.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp - 01
Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp – 01

Thiết kế hòa mình với thiên nhiên

Với cách thiết kế nhà vườn 2 tầng hiện này, được rất nhiều người quan tâm cũng như đánh giá cao. Về sự gần gũi thiên nhiên, làm cho không gian nhà bạn được mát mẻ, mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn mỗi khi về chính căn nhà của mình. Ngoài ra, môi trường sống giúp cho chúng ta có một sức khỏe tốt và năng lượng tốt.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp - 02
Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp – 02

Mẫu nhà vườn thiết kế có gu thẩm mỹ cao

Hiện nay, có rất nhiều mẫu đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Nên trước khi thiết kế, bạn cần tìm gu thẩm mỹ của mình. Để sao khi bạn cảm thấy không gian sống giúp bạn thoải mái nhất, giúp bạn có nhiều điểm tích cực và sức khỏe tốt.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp - 03
Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp – 03

Mẫu nhà vườn thiết kế tối ưu công năng sử dụng

Thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng, là một phương án tuyệt vời. Khi gia đình sử dụng hết được công năng  cũng như khu vườn, để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình gia chủ. Thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng, luôn đề cao tiêu chí là thoáng, rộng mát. Ngoài ra, còn tốt về sức khỏe, phong thủy để ngôi nhà trở nên hoàn hảo nhất.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp - 04
Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp – 04

Dự trù chi phí thiết kế và xây dựng

Khi so sánh với các mẫu nhà vườn biệt thự 2 tầng, 3 tầng thì mẫu nhà vườn 2 tầng được coi là phương án thiết kế phù hợp nhất. Với chi phí thiết kế vài trăm đến 1 tỷ đồng là gia chủ có thể sở hữu một ngôi nhà sân vườn 2 tầng như mình mong muốn

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp - 05
Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp – 05

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái bằng hiện đại

Thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái bằng hiện đại, là một mẫu thiết kế không quá cầu kì, không quá tốn chi phí xây dựng. Ngoài ra, mẫu nhà còn mang đến sự sang trọng cũng như đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái bằng hiện đại - 06
Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái bằng hiện đại – 06

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái Thái sang trọng

Mẫu thiết kế nhà vườn mái thái, với hệ mái dốc giúp công trình thoát nước tốt, tránh ẩm mốc. Ngoài ra, ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và đẳng cấp.

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái Thái sang trọng - 07
Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái Thái sang trọng – 07

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái Nhật sang trọng

Thiết kế mẫu nhà cũng được nhiều người quan tâm, đó chính là mẫu nhà vườn mái Nhật, mẫu nhà mang đến một vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng, nhưng lại có dáng vẻ sự uy nghi, đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ công năng sử dụng.

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái Nhật sang trọng - 08
Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế mái Nhật sang trọng – 08

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế ở nông thôn

Với diện tích rộng, không gian thoải mái. Thì chắc hẳn, mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp nông thôn là một mẫu nhà đáng mơ ước của rất nhiều người. Bởi không gian sử dụng thoải mái, công năng nhà tối ưu, không khí trong lành và một cuộc sống bình yên cho tất cả thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế ở nông thôn - 09
Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế ở nông thôn – 09

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế ở thành thị

Ngày nay, đất trật người đông, không gian bí bách. Nên mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế ở thành thị là 1 phương án tuyệt vời bởi vừa tố ưu được không gian sử dụng, mà còn có không gian xanh mát, nguồn năng lượng tích cực. Giúp cho sức khỏe tốt hơn, hòa quyện với thiên nhiên.

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế ở thành thị - 10
Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế ở thành thị – 10

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế phong cách tân cổ điển

Với mẫu nhà vườn 2 tầng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Mẫu nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, không gian nhà cũng đầy đủ công năng và thoáng mát.

Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế phong cách tân cổ điển - 11
Mẫu nhà vườn 2 tầng thiết kế phong cách tân cổ điển – 11

Những điều bạn cần biết khi thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp

Thiết kế mặt bằng công năng

Thiết kế kế ngôi nhà phải đáp ứng được công năng cũng như gu thẩm mỹ. Ngoài ra, mẫu nhà phải được bố trí khu sân vườn sao cho hợp lí, không gian thoáng mát, đảm bảo được sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp - 12
Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp – 12

Bố trí sân vườn cây cối một cách phù hợp

Việc lựa chọn giống cây hay hoa, để giúp công trình được trở nên đẹp hơn, mát mẻ, thoáng mát. Ngoài ra, chúng ta cần chú ý bố trí khu vực chơi cho trẻ em, khu vực sinh hoạt hay giải trí chung của mọi người.

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp - 13
Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đẹp – 13

Tìm hiểu đơn vị thiết kế và thi công

Với các mẫu thiết kế nhà vườn như các bạn xem ở trên thì phải có sự thiết kế của một đội ngũ KTS chuyên nghiệp, cũng như một đơn vị uy tín. Do đó, gia chủ cần tìm hiểu thật kỹ đơn vị thiết kế và thi công để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho công trình.

Kinh phí xây dựng nhà vườn 2 tầng đẹp

Với mẫu nhà vườn 2 tầng, chi phí được chi phối bởi rất nhiều yếu tố ;  phong cách, nguyên vật liệu, diện tích xây dựng. Giá xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện có giá từ 4.000.000 đồng/m2, giá xây nhà trọn gói từ 6.500.000 đồng/m2.

 

About Cộng Tác Viên KTV

Check Also

kiến trúc nhà vườn xanh

Những mẫu thiết kế kiến trúc nhà vườn độc đáo và tiện nghi

Nhắc đến kiến trúc nhà vườn ta sẽ nghĩ ngay đến không gian tràn ngập ...